วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

“ศาลตัดสินรถคันแรกเอามาแลกเงินได้ รู้ยัง???” สินเชื่อธนชาต รถแลกเงิน!!!





รับเงินสด รถยังมีขับ รับใช้ประชาชี ตีราคาตรง ส่งเสริมคนดี มีรถคันแรก แลกเงินกับธนชาต โอกาสมากมาย ผ่อนแสนสบาย แสนละ 59 บาท/วัน สำหรับผู้ที่ใช้สิทธิ์รถคันแรก ถึงรถจะติดล็อคโอนไม่ได้ 5 ปี แต่ถ้าไม่ติดไฟแนนซ์ ก็สามารถนำมาแลกเงินกับสินเชื่อธนชาต รถแลกเงินได้ ไม่ต้องคืนภาษีรถคันแรก แล้วยังฟรี! ค่าธรรมเนียมอีกด้วย...สินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน สมัครออนไลน์ ได้แล้ววันนี้


VDO “ศาลตัดสินรถคันแรกเอามาแลกเงินได้ รู้ยัง???” 

สินเชื่อธนชาต รถแลกเงิน (Official HD)

การเล่าเรื่องราวผ่านความรู้สึก คือ “หัวใจหลัก” ของโฆษณาบน YouTube
Google ประเทศไทยเผยสุดยอดวิดีโอโฆษณายอดนิยมประจำครึ่งปีแรก 2559
กรุงเทพฯ 30 สิงหาคม 2559 - Google ประเทศไทยประกาศผลสุดยอดวิดีโอโฆษณาบน YouTube ของครึ่งแรกปี 2559 โดยประกาศอันดับโฆษณาบน YouTube ที่ได้รับความสนใจชมและแชร์จากผู้ชมในประเทศไทยสูงที่สุด 10 อันดับแรก
ธุรกิจในประเทศไทยหลายประเภทตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค ธนาคารและอื่นๆ ต่างนำวิดีโอออนไลน์มาใช้เป็นช่องทางสื่อสารเรื่องราวของตัวเองและสร้างแบรนด์ผ่านการใช้พลังของภาพ เสียงและการเคลื่อนไหว แต่ทั้ง 10 แบรนด์มีแนวคิดหรือวิธีการพิชิตใจผู้ชมไทยอย่างไร?
คล้ายๆ กับ YouTube เอง โฆษณาบน Leaderboard มีรูปแบบและแนวทางการนำเสนอเนื้อหาที่หลากหลาย แตกต่างกันออกไป แต่มีสิ่งหนึ่งที่แบรนด์เหล่านี้มีและนำเสนอคือการตอบสนองทางอารมณ์ที่ยิ่งใหญ่: เสียงหัวเราะ หรือร้องไห้ แบรนด์ต่างๆ ณ ที่นี้มีความตั้งใจสร้างให้เกิดการตอบรับจากผู้ชมในวงกว้างก่อนที่จะขายสินค้าหรือบริการในลำดับต่อไป — ซึ่งผลลัพธ์ก็คือการที่ผู้ชมเลือกที่จะดูและรับข้อมูลต่างๆ หลายๆ ครั้ง ในบางกรณีก็นับล้านครั้ง แบรนด์อย่าง BarBQPlaza และธนาคารธนชาติเล่นเรื่องราวที่สร้างเสียงหัวเราะ ในขณะที่ Haier ประเทศไทย ธนาคารกรุงไทย และห้างสรรพสินค้า Big C ใช้เรื่องราวที่สื่อสารด้านอารมณ์ของบ้าน ครอบครัว และสัตว์เลี้ยง — โดยเฉพาะลิงแสนซนในวิดีโอของ Haier ประเทศไทย
ในปีนี้ซันซิลค์ครองตำแหน่งผู้นำของ Ads Leaderboard ขึ้นมาจากอันดับที่สองของ 2015 Leaderboard — และได้เรียนรู้ถึงแนวทางที่จะตรึงผู้ชมให้นั่งชมโฆษณาด้วยการสร้างเรื่องราวที่สนุกสนานมีสีสันของตัวละครที่กำลังผจญภัยสุดหรรษาในฮาวาย โดยเนื้อหาทำให้ผู้ชมมีส่วนร่วมในรูปแบบใหม่ๆ แทนที่จะใช้การบอกสรรพคุณของแชมพูตามรูปแบบการนำเสนอทั่วๆ ไป แน่นอนว่าในบางเวลา บางสถานการณ์การณ์รูปแบบการเสนอสินค้าแบบดังกล่าวก็ยังมีใช้อยู่ แต่ซันซิลค์ใช้วิธีสื่อสารผ่านการเล่าเรื่องแทนที่จะเป็นการขายสินค้าตรงๆ ซึ่งการเล่าเรื่องแบบนี้จะเป็นการสร้างการรับรู้ได้ในทันทีต่อผู้ชมในวงที่กว้างกว่า
ถึงแม้ดิจิทัลจะมีส่วนในการเปลี่ยนแปลงกฎต่างๆ มากมาย แต่ยังมีกฎเดิมๆ อีกหลายอย่างที่ใช้ได้
ซันซิลค์ ธนาคารกรุงไทย BigC และ Close Up ใช้คนที่มีชื่อเสียงมาเป็นบุคคลแสดงนำในโฆษณา และกรณีของ Close Up (ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เคยติด Top 10 Ads leaderboard เมื่อครั้งที่ใช้นักแสดงคู่เดิมนี้ในปี 2014 ในลักษณะหนังสั้นเช่นเดียวกัน) สามารถตรึงสายตาผู้ชมไว้ได้ด้วยโฆษณาความยาวถึง 16 นาทีครึ่ง นำเสนอในรูปแบบประหนึ่งเรียลลิตี้โชว์เป็นตอนๆ ของดาราสองคนที่กำลังจีบกันอยู่ อย่างไรก็ตามความยาวของวิดีโอแสดงให้เห็นว่าระยะเวลาและเงินไม่ใช่ปัจจัยที่จำกัดการนำเสนอของสื่อดิจิทัลในแบบเดียวกับการนำเสนอผ่านสื่อโทรทัศน์ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าวิดีโอสั้นที่มีเนื้อหาดีๆ จะไม่สามารถประสบความสำเร็จได้ Leaderboards ครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าวิดีโอไม่ว่าจะสั้นหรือยาวแต่ถ้ามีเนื้อหาที่ดีแล้วก็ประสบความสำเร็จบนแพลทฟอร์มนี้ได้เหมือนกัน
วิธีหนึ่งที่จะทำให้เรื่องราวเป็นที่จดจำคือการใช้ใบหน้าของคนที่มีชื่อเสียงเป็นการเพิ่มแรงดึงดูดให้กับโฆษณาที่ไม่ใช่ของใหม่แต่ให้ผลลัพธ์เป็นความสำเร็จในปี 2016 ดังเช่นที่เคยประสบความสำเร็จมาตลอด

ท้ายที่สุดโฆษณาต่างๆ ทำให้มีการตอบสนองอย่างน่าสนใจจากผู้ชมในรูปแบบของการแสดงความคิดเห็นที่อยู่ด้านล่างโฆษณา ซึ่งแสดงให้เห็นมุมที่มีพลังของ YouTube: ที่เป็นมากกว่าที่ที่ให้ผู้คนมาชมวิดีโอ: มันเป็นชุมชนที่แบรนด์ต่างๆ ที่มีเรื่องราวมากมายมาเล่าสู่กันฟังสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง

1 ความคิดเห็น:

  1. Good Day Sir/Madam: Do you need an urgent loan to finance your business or in any purpose? We are certified and legitimate and international licensed loan lender we offer loans to Business firms. Individuals, companies firms, corporate bodies at an affordable interest rate of 3%. It might be a short or long term loan or even if you have poor credit. We shall process your loan as soon as we receive your application. We are an independent financial institution. We have built up an excellent reputation over the years in providing various types of loans to thousands of our customers. We offer Educational loan, Business loan, home loan, Agricultural loan, Personal loan, Auto loan with either a good or bad credit history. If you are interested in our above loan offer you are advice to fill the below information and return to us for more details. You can contact us with this email standardonlineinvestment@gmail.com we shall respond to you as soon as we receive your loan application details below.

    First name:
    Middle name:
    Date of birth (yyyy-mm-dd):
    Gender:
    Marital status:
    Total Amount Needed:
    Time Duration:
    Address:
    Currency Needed
    City:
    State/province:
    Zip/postal code:
    Country:
    Phone:
    Mobile/cellular:
    Monthly Income:
    Occupation:
    Which sites did you know about us.....
    standardonlineinvestment@gmail.com for immediate attention. Contact
    us now and get an urgent loan within two (2) days!!!
    Regards,
    Mr Abdul Muqse

    ตอบลบ